Messi xứng danh là Vua quảng cáo trong giới giày đinh áo số

Với việc vừa ký hợp đồng “khủng” với hãng sản xuất điện thoại di động Huawei, Lionel Messi tiếp tục cho sức hút của mình ngày càng đắt giá.

Ngoài hợp đồng chưa tiết lộ tài chính kể trên, Messi trước đó đã được một loạt hãng kinh doanh lớn trọn mặt gửi hợp đồng. Hiện siêu sao của Barcelona đang tham gia quảng bá cho nhiều thương hiệu như Adidas, Samsung, trang tin the thao EA Sports, Audemars Piguet, Head & Shoulders, Gilette, Turkish Airlines, Audemars Piguet, Dolce & Gabanna…

Trong số đó, hợp đồng với hãng Adidas đáng chú ý hơn cả. Theo tính toán, siêu sao người Argentina bỏ túi đều đặn 3 triệu euro/năm từ việc đánh thuê cho Adidas. Ngoài ra, tài khoản tại ngân hàng của ngôi sao Barcelona cũng tăng lên trông thấy từ việc đánh bóng thương hiệu cho Samsung. Nên biết, Samsung đã đổ ra khá nhiều tiền bạc để mời Messi xuất hiện trong những đoạn phim quảng cáo sản phẩm mới của hãng này.

Euro 2016

Messi có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn

Một điều thú vị nữa có thể thấy rõ là đối tác bắt tay hợp tác với Messi khá đa dạng về mọi lĩnh vực. Từ sản xuất đồ thể thao, điện tử, dầu gội đầu, quần áo, đồng hồ tới trò chơi điện tử… Theo đại diện một hãng kinh doanh, sự góp mặt của một ngôi sao nổi tiếng trên sân cỏ như Messi trong mỗi chiến dịch quảng bá nào đấy thường nhận được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng.

Về phía mình, Messi đã phần nào cho thấy anh đang xứng danh là Vua quảng cáo trong giới giày đinh áo số. Theo kết quả thống kê từ tạp chí bong da 24h uy tín Forbes, tổng thu nhập quảng cáo của Messi lên đến 21 triệu euro trong năm 2015. Và với sức hút mạnh mẽ như hiện tại, Messi rồi đây sẽ còn có thu nhập từ quảng cáo nhiều hơn nữa.

Báo thể thao Việt Nam