Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 1/7/2015

Tấm lòng chân thành, sự rộng lượng của Sư Tử giúp bạn ghi điểm số quan trọng trong mắt một ai đó, và đây chính là cơ hội để bạn thắt chặt mối quan hệ với người ấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi khi Bạch Dương hành động một cách bốc đồng mà không nghe những cảnh báo từ trực giác, và đó có thể là lý do dẫn đến những sai lầm ngày hôm nay. Hãy cho mình thời gian để xem xét một cách kỹ lưỡng các vấn đề trước khi đưa ra một chọn lựa quan trọng nào đó, điều này rất quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Dù nguyên nhân là do công ty trả lương chậm hay do phải chi tiêu gấp nhiều thứ cho gia đình thì bạn cũng phải tìm cách giải quyết ngay lập tức. Có lẽ một công việc bán thời gian sẽ giúp được khá nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bỏ qua những định kiến, đây là cơ hội để Song Tử đón nhận những kiến thức mới mẻ, thú vị từ cuộc sống xung quanh mình và bổ sung kiến thức cho bản thân. Thậm chí bạn còn có những phát hiện rất thú vị đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các bạn chưa yêu hãy lưu ý nha, hôm nay có thể bạn sẽ có một cuộc chạm mặt rất tình cờ nhưng lại đầy thú vị với một người mà rất có khả năng trở thành “nửa kia’ tương lai của bạn đó nhé. Vậy thì đừng bỏ lỡ lời mời đi chơi nào nghen.

Tử vi ngày 1/7/2015 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tấm lòng chân thành, sự rộng lượng của Sư Tử giúp bạn ghi điểm số quan trọng trong mắt một ai đó, và đây chính là cơ hội để bạn thắt chặt mối quan hệ với người ấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ nên xem lại những mối hồ nghi trong lòng về chuyện tình cảm. Sẽ tốt hơn nếu bạn cân bằng được giữa những nhu cầu cá nhân và mục tiêu của tập thể. Đừng sợ hãi bất cứ điều gì, hãy thảo luận và chia sẻ thẳng thắn, điều này giúp tất cả đến gần với nhau hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, nếu cố gắng chịu đựng làm theo những chỉ dẫn (dù có hơi phức tạp) của cấp trên thì chắc chắn bạn sẽ thành công và học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tin vui là với sự bắt đầu của tháng Bảy, may mắn cũng như những nguồn năng lượng tốt sẽ không ngừng ùa đến với bạn. Chúc mừng nhé!

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những thông tin mà Bò Cạp có được ngày hôm nay khiến bạn lo lắng và đặt ra câu hỏi: liệu chúng có đúng hay không. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn thì tốt hơn hết là đi tìm câu trả lời nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ông Thần tài sẽ mỉm cười và ban điềm may đến cho Nhân Mã như là một món quà dành tặng bạn trong ngày hôm nay đó. Có thể bạn sẽ trúng giải trong một cuộc bốc thăm may mắn nào đó. Khá là thú vị đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần tăng tốc một chút trong ngày hôm nay nếu muốn công việc đảm bảo chất lượng. Ắt hẳn mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên với nỗ lực của bạn, cố gắng lên nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoàn toàn hiểu có những điều diễn ra ngày hôm nay và bạn buộc lòng phải chấp nhận nó. Hãy nhớ rằng, tư duy logic đôi khi không giúp bạn được nhiều bằng việc nhìn nhận những cảm xúc từ trái tim mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng hiện có để đạt được sự viên mãn trong cuộc sống. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc nhẹ để giải quyết vấn đề bởi âm nhạc vốn từ lâu đã được xem là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.

Đọc thêm tư vi của 12 cung hoàng đạo tại tin tuc phu nu