Tuổi Mùi – Con giáp nhiều hung vận trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017

Theo tử vi năm 2018 Tuổi Mùi bao gồm các tuổi sau: Quý Mùi 2003 và 1941, Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 1955 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này.

tuoi-mui

Tổng quan về tuổi Mùi năm 2018

Những người thuộc tuổi Mùi trong năm 2018 Mậu Tuất đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình. Trong năm nay hạn chế đi lại giao dịch, cần cẩn thận mọi chuyện mà vẩn có những việc ngoài ý muốn nảy sinh.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi không tới mức quá xấu nhưng hung vận nhiều như vậy là rất đáng lo, không thể ung dung tự tại được. Bạn cần quan tâm nhất tới sức khỏe và sự an toàn, công việc có khó khăn cũng chỉ là nhất thời, không phải tình huống quá nghiêm ngặt nên đừng cuống quýt lên.

Làm công ăn lương lấy trách nhiệm làm đầu, kinh doanh tự do làm việc tự phát thì nhanh nhạy và hợp thời sẽ mang lại kết quả tốt. Công việc lúc tốt lúc xấu, dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn sẽ qua nhanh, trước mắt thời gian này sẽ bận và phát sinh nhiều chuyện bên lề nên bạn mất khá nhiều thời gian.

Lưu ý bảo vệ túi tiền của mình, có Kiếp Tài nên điềm mất của cực rõ, một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ. Kiến nghị người này không nên mang theo đồ có giá trị khi ra ngoài, không mang trang sức đắt tiền và khiêm tốn một chút, đừng để kẻ xấu chú ý tới mình nhé.

Ngũ Quỷ đại biểu cho tai nạn xe cộ và tiểu nhân hãm hại, con giáp này tránh được thì là phúc phận, không tránh được thì cố gắng hạn chế thiệt hại. Người có đức ắt gặp quý nhân, tuần này chăm chỉ giúp người, làm thiệc tích phúc để đỡ đần cho vận trình. Cố gắng cẩn trọng trong từng tình huống, bảo vệ bản thân, không đua tranh với đời.

Nguồn: boo.com.vn tổng hợp