Hugo Lloris ngỏ ý muốn tới MU

Hugo Lloris được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho David de Gea trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đến phút chót De Gea vẫn ở lại Man Utd và Lloris cũng không rời Tottenham nửa bước.

Trước đó, tờ báo tin the thao của Pháp L’Equipe hơn một lần khẳng định Man Utd rất quan tâm Lloris và sẽ hỏi mua thủ môn này ngay khi Real Madrid tiếp cận chính thức De Gea. Lloris mới ký hợp đồng 5 năm với Tottenham vào năm 2014 nhưng anh sẵn sàng ra đi vì cơ hội được thi đấu tại lich thi dau cup c1 Champions League.

Nếu Real Madrid hỏi mua De Gea sớm hơn, rất có thể Man Utd sẽ có đủ thời gian để chiêu mộ Lloris thay thế thay vì phải đòi hỏi Keylor Navas. Trả lời các phóng viên livescore, Lloris tỏ ra khá tiếc nuối về điều này, qua đó ngầm ám chỉ anh muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford dù đang hạnh phúc tại Tottenham.

Thủ thành số 1 của tuyển Pháp đang thi đấu tốt trong màu áo Tottenham

Lloris cho biết: “Rất nhiều tin đồn đã được phát đi. Câu chuyện cũng phát triển mạnh mẽ nhưng rất tiếc, vụ chuyển nhượng như mong muốn đã không xảy ra.

Nhưng dù sao tôi cũng có rất nhiều cảm tình với Tottenham, tôi cảm thấy được tôn trọng tại đây. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ban huấn luyện và tôi sẵn sàng cống hiến một mùa giải tốt nhất cho họ.”

Trong khi đó, HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps tiết lộ ông sẵn sàng cho Lloris rời khu tập trung để lo thủ tục chuyển nhượng nếu điều đó xảy ra. Deschamps cho biết: “Tôi đã đọc được một số báo cáo rằng Lloris sẽ chuyển CLB. Nếu có chuyện đó, tôi sẽ làm tương tự trường hợp của Martial.”