Thể thao sáng 10/8: Leicester để ý tới Jesse Lingard

Thể thao sáng 10/8: Leicester để ý tới Jesse Lingard, Messi quay xe cực gắt, tái đàm phán với Barcelona, …là những nội dung đáng chú ý.

Leicester để ý tới Jesse Lingard

Tân vô địch siêu cúp Anh Leicester được cho là đang rất quan tâm đến tương lai của Jesse Lingard. Tiền vệ 28 tuổi này chơi nửa mùa giải trước theo dạng cho mượn đến West Ham và bùng nổ với 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 16 trận ở giải Ngoại hạng Anh. West Ham sau đó muốn mua đứt Lingard, nhưng lại không đáp ứng được đòi hỏi 30 triệu bảng từ MU.

Lingard sau đó đã trở lại MU để tập huấn trước mùa, nhưng anh đang phải tự cách li vì dương tính với Covid-19. Theo Football London nhan dinh bd thì Leicester đang cân nhắc chiêu mộ Lingard để thay cho James Maddison, người đang được Arsenal quan tâm, và Leicester đã ra giá 60 triệu bảng. Mùa 2012-13, Lingard từng được cho mượn đến Leicester khi đội bóng này còn chơi ở hạng Nhất, nhưng khi ấy anh còn trẻ, và thi đấu không mấy thành công (5 trận/0 bàn)

Lingard giờ đã bước vào năm cuối hợp đồng với MU, và anh cũn muốn ra đi nếu như được thi đấu nhiều hơn ở MU, đội bóng mới chiêu mộ Jadon Sancho và quyết định giữ lại Daniel James.

Thể thao sáng 10/8: Leicester để ý tới Jesse Lingard
Thể thao sáng 10/8: Leicester để ý tới Jesse Lingard

Messi quay xe cực gắt, tái đàm phán với Barcelona

Lionel Messi đã tổ chức họp báo chia tay Barca cách đây 2 ngày. Tiền đạo 34 tuổi và Blaugrana trước đó đã thống nhất được thỏa thuận gia hạn, nhưng hợp đồng không thể ký kết vì đội chủ sân Camp Nou sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của La Liga. Nhiều nguồn tin uy tín cũng xác nhận Messi đang đàm phán để gia nhập PSG.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Pollo Vignolo tiết lộ trên sóng truyền hình của ESPN, rằng Barcelona đang tiến hành đàm phán để giữ chân tiền đạo 34 tuổi. Người thực hiện công việc này là CEO của CLB – Ferran Riverter. Theo COPE, Riverter hoàn toàn đủ quyền hành để làm điều này. Ông thực hiện việc đàm phán với Messi mà không có sự chỉ đạo của Joan Laporta. Chủ tịch của Barca được cho là đang đi nghỉ mát.

Pollo Vignolo được biết là người có mối quan hệ mật thiết với Messi. Vào năm ngoái, chính nhà báo này là một trong những cái tên đầu tiên công bố siêu sao người Argentina ở lại Barca sau những lùm xùm với Josep Bartomeu.

Nhan dinh 24h với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, là kênh thông tin soi kèo TIP bóng đá miễn phí, nhận định bóng đá không thể thiếu với nhu cầu của người hâm mộ bóng đá. Những thông tin kqbd Cup C2, Cup C1, Anh, Đức,… sẽ được cung cấp nhanh và đầy đủ, Bên cạnh đó là thông tin bên lề sân cỏ như bị thẻ vàng phạt bao nhiêu tiền

Chelsea chào hàng ngôi sao thất sủng

Thời gian qua, tiền đạo Tammy Abraham được liên hệ chặt chẽ đến Arsenal. Chân sút 23 tuổi đối mặt với tương lai u ám ở Chelsea trong bối cảnh The Blues chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với Romelu Lukaku.

Ở chiều ngược lại, Arsenal của Mikel Arteta cần bổ sung 1 tiền đạo chất lượng nhằm cải thiện khả năng ghi bàn. Abraham được xem xét là 1 một ứng cử viên tiềm năng. Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League hứa hẹn giúp Abraham hòa nhập nhanh chóng nếu anh cập bến sân Emirates.

Abraham mất 1 suất đá chính trên hàng công The Blues vào tay Timo Werner khi HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1997 có vỏn vẹn 12 lần ra sân ở Premier League.

Theo nguồn tin từ tờ CalcioMercato, Chelsea sẵn sàng đẩy Abraham ra đi theo dạng cho mượn với thời hạn 2 năm, kèm theo phụ phí 5 triệu bảng Anh. Song song với đó, The Blues sẽ gán thêm điều khoản bán đứt với con số 30 triệu bảng.