Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2015/16

Man City sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu Dinamo Kiev ở vòng 1/8 Champions League mùa này, trong khi các đồng hương của họ là Chelsea và Arsenal đều phải chạm trán với những đội bóng tên tuổi là PSG và Barcelona.

Kết quả bốc thăm vòng 1-8 Champions League 2015-16

Các đội bóng Anh và Italia gặp nhiều khó khăn

Đúng như dự đoán, đã có tới 3 cuộc đối đầu đáng xem ở vòng 1/8 Champions League năm nay, và đó đều là những màn chạm trán đầy ân oán: PSG vs Chelsea, Arsenal vs Barcelona và Juventus vs Bayern.

Bên cạnh Barca, 2 đội bóng còn lại của Tây Ban Nha là Real và Atletico đều chỉ phải gặp những đội bóng không quá mạnh là Roma và PSV. Trong khi đó niềm hy vọng lớn nhất của người Anh là Man City khi đội bóng này chỉ phải gặp đối thủ yếu Dinamo Kiev.

  • Theo chân đội tuyển u23 viet nam chinh phục vinh quang.

Hai cặp đấu còn lại là những cuộc đối đầu giữa các đội bóng tầm trung tại châu Âu. Wolfsburg khá may mắn khi đụng phải đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở vòng 1/8 là Gent, trong khi cơ hội đi tiếp được chia đều ở cặp Benfica vs Zenit.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này sẽ diễn ra vào các ngày 16-17 và 23-24/2. Các trận lượt về sẽ vào các ngày 8-9 và 15-16/3.

  • Xem lịch thi đấu và thông tin của CLB barca mới nhất.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Gent vs Wolfsburg
AS Roma vs Real Madrid
PSG vs Chelsea
Arsenal vs Barcelona
Juventus vs Bayern Munich
PSV vs Atletico Madrid
Benfica vs Zenit
Dinamo Kiev vs Man City