Sức khỏe 12 chòm sao trong tháng 12/2015

Các bạn hãy cùng xem tu vi kiểm tra sức khỏe của 12 chòm sao trong tháng 12 năm 2015 nhé!

Bạch Dương:

Không có quá nhiều lo lắng về sức khỏe, bởi chẳng ai có sức khỏe tốt như Cừu tháng này cả. Bạn chỉ cần ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý. Đừng quá đắm mình trong công việc gây căng thẳng. Tuần cuối cùng là thời gian thích hợp để nghỉ ngơi sau một tháng bận rộn. Vạch ra wishlist cho năm mới đi nào!

Kim Ngưu:

Tu vi của Kim Ngưu nói rằng bạn cần thư giãn và nghỉ ngơi. Xem xét và giảm bớt tốc độ lại, sống chậm hơn một chút để hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đã muốn bỏ một thói quen xấu nào đó, thì đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu.

suc khoe

 

Song Tử:

Bạn cần thay đổi lối sống? Đây là thời điểm dành cho bạn. Thoát ra khỏi những thói quen xấu xí sẽ cho bạn một cuộc sống lành mạnh hơn. Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, chú ý chế độ ăn uống tập luyện hợp lý.

Cự Giải:

Xem boi ngay sinh cho thấy bạn cần tuyệt đối cẩn thận vì sức khỏe của bạn có vẻ như nhạy cảm hơn. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, đừng cố ép mình đến những nơi tụ tập đông người, ồn ào.

Sư Tử:

Trạng thái sức khỏe của bạn khá tuyệt vời. Lưu ý đừng để công việc khiến bạn mệt mỏi, đây có thể là nguyên nhân gây nên những khó chịu về thể chất lẫn tinh thần. Yoga là một giải pháp không tồi!

Xử Nữ:

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe. Bạn chỉ cần thư giãn và nắm lấy những gì cuộc sống dành cho mình. Sức khỏe của bạn khá tốt và lại được cải thiện hơn vào nửa sau tháng. Một số bài tập hoặc trị liệu nhẹ nhàng sẽ cho bạn một sức khỏe tốt hơn cũng như ổn định tinh thần bạn.

Thiên Bình:

Bạn cần lưu ý rất nhiều để có thể đảm bảo sức khỏe cho tháng cuối năm này. Dự kiến đi du lịch vào một ngay tot của bạn có thể khiến sức khỏe của bạn xuống cấp, hãy nghĩ cho thể chất của bản thân trước khi quyết định đi đâu nhé. Công việc có thể mang lại vài căng thẳng cho bạn, dùng một số biện pháp thiền hoặc yoga để loại bỏ những tiêu cực sẽ cho bạn một tháng dễ chịu hơn.

xem ngay tot

Thiên Yết:

Bạn tích cực hơn với vận động thân thể. Chỉ cần giữ một chế độ ăn uống đúng mực đầy đủ chất, bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai và sức chịu đựng tốt hơn.

Nhân Mã:

Một số vấn đề về sức khỏe sẽ kêu gọi sự quan tâm từ bạn. Sửa lại tư thế ngồi của bản thân, đừng bỏ bê sức khỏe và hãy cố gắng thực hiện mọi biện pháp để khắc phục, nâng cấp lối sống của mình Mã nhé!

Ma Kết:

Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi lối sống của bạn. Nếu bạn muốn giảm cân, đừng ngần ngại nữa, bắt đầu thôi. Chú ý những vấn đề với lưng và răng.

Thủy Bình:

Sức khỏe của bạn khá tốt, và sẽ tuyệt hơn nếu có thói quen đi bộ mỗi ngày. Với chế độ ăn uống cùng luyện tập hợp lý, bạn sẽ có một thể lực hơn cả mong đợi. Một tháng hoàn hảo đang đợi bạn.

Song Ngư:

Bạn sẽ gặp khó khăn ở khía cạnh này. Bạn sẽ cần phải chăm sóc mình cẩn thận hết mức có thể cho đến hết tuần thứ ba của tháng bởi lịch trình bận rộn của mình. Xem xét tất cả thói quen ăn uống, nghỉ ngơi. Tuần cuối cùng, vận động sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn rất nhiều.

Chúc 12 chòm sao luôn khỏe mạnh!

Nguồn: xemtuoi.com.vn