Bản tin thể thao bóng đá mới nhất trưa 9/10

Bản tin thể thao bóng đá mới nhất trưa 9/10. Juergen Klopp chính thức là tân HLV trưởng của Liverpool, Arsenal đón tin vui, Thái Lan vui mừng khi Việt Nam chia điểm Iraq… là những nội dung chính có trong bài viết dưới đây.

HLV Miura không ngại gặp Thái Lan. Sau trận hòa 1-1 trước ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên (HLV) Miura cho biết: “Thái Lan và Iraq hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ nên không bất ngờ khi gặp Iraq. Còn với Thái Lan, tôi cũng đã dành nhiều thời gian nghiên cứu họ, nên tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt”.

Arsenal đón tin vui. Chấn thương gân khoeo của trung vệ Laurent Koscielny đang hồi phục tốt. Được biết, cầu thủ 30 tuổi hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Bayern Munich ở vòng bảng lich thi dau cup c1 Champions League vào rạng sáng 21/10 tới.

Juergen Klopp chính thức là tân HLV trưởng của Liverpool. Juergen Klopp vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool, chấm dứt mọi tin đồn cho rằng ông sẽ chờ đợi cơ hội của mình tại Bayern Munich. Chiến lược gia người Đức đã trở thành vị HLV thứ 20 của CLB giàu truyền thống nước Anh.

Schweinsteiger liên tục chấn thương, Man Utd điên đầu. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bị chấn thương đùi, trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển quốc gia trước trận đấu với CH Ai Len thuộc khuôn khổ lich thi dau bong da vòng loại Euro 2016. Man Utd đang phải đối mặt với nguy cơ sứt mẻ đội hình vì chấn thương. Trước Schweinsteiger, Rooney cũng đã rút khỏi đội tuyển Anh và Marcos Rojo không được Argentina triệu tập vì lý do chấn thương.

Bastian Schweinsteiger đã gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Đức

Ancelotti “tái xuất” vào năm 2016. HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông sẽ trở lại với sự nghiệp cầm quân vào năm 2016. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia vẫn chưa hé lộ thời gian cụ thể. Cuối mùa giải bong da năm ngoái, ông đã bị Real Madrid sa thải.

Djokovic thúc thủ trong trận đánh đôi. Novak Djokovic chỉ cần 53 phút để loại bỏ tay vợt chủ nhà Ze Zhang ở China Open, nhưng sau đó anh và người anh em Djordie Djokovic đã không thể vượt qua Vasek Pospisil và Jack Sock trong trận đánh đôi với thất bại sau 2 set với các tỷ số 4-6 và 1-6.

Novak Djokovic chụp ảnh cùng các fan sau khi đánh bại Ze Zhang

Coutinho nên đến Barca. Cựu cầu thủ Toni Lima – người hiện đang làm việc trong vai trò 1 sát hạch viên của Inter Milan tại Nam Mỹ cho rằng Barca là điểm đến tốt nhất để Coutinho có thể phát triển tài năng của mình. Anh cũng khẳng định, sẽ là một sai lầm khi để tuột mất Coutinho, không chỉ riêng Barca mà với bất kỳ CLB lớn nào của châu Âu.

Ông Sepp Blatter và Michel Platini bị đình chỉ chức vụ. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bị đình chỉ chức vụ 90 ngày- một dấu hiệu cho thấy tương lai của ông ở cơ quan bóng đá quyền lực nhất giới sắp đi đến hồi kết. Liên quan đến vụ việc, ông Platini cũng “chịu chung số phận” với Blatter khi bị cho ngừng công việc 90 ngày để phục vụ việc điều tra.

Thái Lan vui mừng khi Việt Nam chia điểm Iraq. Kết quả hòa 1-1 giữa ĐT Việt Nam và Iraq giúp Thái Lan vẫn đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm. Họ xếp trên Iraq (3 trận, 5 điểm), Việt Nam (3 trận, 4 điểm) và Đài Loan (3 trận, 0 điểm). Ở trận đấu gặp Việt Nam ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình, nếu Thái Lan giành chiến thắng họ sẽ mở ra cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.

Bảng xếp hạng bảng F sau lượt trận tối 8/10

Báo thể thao Việt Nam