Công an triệu tập, lấy lời khai cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt

Sau khi đánh bầm tím mặt nữ sinh 6 tuổi, cô giáo dùng mật gấu để bôi hòng che đậy hành vi bạo lực.  Xem thêm ket qua xo so da nang hôm nay tại đây. 

Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) vừa triệu tập cô giáo Trần Thị Thu Trà liên quan vụ một học sinh bị cô giáo này đánh thâm tím mặt do nhận thức chậm

Báo Người lao động, dẫn lời ông Ngô Văn Lạng, Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Phìn Ngan (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), cho biết cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ 1 tháng giảng dạy với cô giáo Trần Thị Thu Trà (36 tuổi, trú tại xã Cam Đường, TP Lào Cai) để phục phụ công tác xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó là thông tin xo so kien giang hôm nay,.

“Cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ giảng dạy với cô Trà từ ngày hôm qua (30/3). Cô Trà mới chuyển về giảng dạy trường của chúng tôi được gần 1 năm. Về chuyên môn được đánh giá rất tốt, tính tình hòa đồng. Hành vi bạo lực của cô Trà đối với học sinh khiến chúng tôi thấy rất đáng tiếc” – ông Lạng nói

Ông Lạng cũng cho biết thêm hiện tại sức khỏe của học sinh P.C.T. đã ổn định, ăn uống tốt, chỉ cần nằm điều trị một vài ngày là có thể ra viện và trở lại lớp học.

Công an triệu tập, lấy lời khai cô giáo đánh học sinh thâm tím mặt - Ảnh 1

Khuôn mặt bị đánh bầm tím và mất hồn của học sinh. Ảnh: báo Giao thông.

Theo  tờ soi cau mien bac Như báo Tuổi trẻ đã thông tin trước đó, trưa ngày 25/3 chị Chảo Khe Mẩy (mẹ em T.) thấy con gái mình được hai bạn cùng lớp đưa về trong tình trạng mặt sưng húp, hai mắt tím bầm, tâm lý hoảng sợ.

Khi gia đình gặng hỏi thì T. cho biết bị cô giáo Trần Thị Thu Trà đánh trên lớp do nhận thức chậm.

Gia đình phải đưa em T. vào bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát điều trị.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát, em T. nhập viện trong tình trạng vùng mặt và vùng thái dương sưng, hai mắt thâm tím, tinh thần hoảng loạn…Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây. Theo chẩn đoán ban đầu em T. bị đánh bằng vật cứng vào vùng thái dương.

Sau nhiều ngày điều trị sức khoẻ em T. đã ổn định, rất may hai mắt vẫn nhìn bình thường, hiện em. T. vẫn đang nằm trong viện để theo dõi và điều trị.

Tại cơ quan điều tra, Cô Trà thừa nhận, trong giờ học khi thấy em T. nhận thức chậm (viết chậm), cô không kiểm soát được hành vi nên đã dùng điện thoại gõ vào vùng thái dương của em. Khi thấy bên thái dương của em T. sưng lên, cô Trà dùng dầu bôi thì một lúc sau thấy hai bên mắt tím lại.