Xem tử vi cho người tuổi Dậu ngày 7/11/2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Dậu để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Dậu có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Dậu sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Dậu.

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Ngày : QUÝ MÃO – Tức Can sinh Chi (Thủy sinh Mộc), ngày này là ngày cát (bảo nhật). – Nạp Âm: Ngày Kim bạc Kim kỵ các tuổi: Đinh Dậu và Tân Dậu. – Ngày này thuộc hành Kim khắc với hành Mộc, ngoại trừ các tuổi: Kỷ Hợi vì Kim khắc mà được lợi. – Ngày Mão lục hợp với Tuất, tam hợp với Mùi và Hợi thành Mộc cục (Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân)

Sự khách quan và cởi mở sẽ tạo lợi thế cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Rất có thể tuổi Dậu muốn đa dạng hóa các cách tiếp cận để công việc đạt hiệu quả cao hơn nhưng có vẻ điều đó không áp dụng được với tài chính và quĩ lương hưu của bạn. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Dậu hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy mình chỉ là một trong số rất nhiều kẻ si tình ngày đêm quanh quẩn bên người ấy còn người ấy thực chất chẳng nghiêm túc với bất kì ai thì chắc chắn bạn nên dừng lấy bản thân mình ra làm trò mua vui cho người khác.

Những người tuổi Dậu trải qua một ngày thứ 4 ưng ý. Những dự án mà bạn chịu trách nhiệm có tính khả thi rất cao và bước đầu đã cho lợi nhuận. Tình cảm cũng có sự thăng cấp bất ngờ, vợ chồng vừa to tiếng đã nhanh chóng làm lành. Cha mẹ và con cái hiểu nhau, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình cũng được thu hẹp lại, bầu không khí trong nhà yên ấm, hạnh phúc.

Không nên hấp tấp, vội vàng, nản chí khi gặp sự khó khăn, cãi nhau. Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc, hoặc có quà tặng, lộc ăn.

Nguồn: https://boo.com.vn/